MỖI NGÀY MỘT LY TẢO XOẮN TƯƠI GIÚP CẢI THIỆN SỨC KHOẺ VÀ VÓC DÁNG

Trong mỗi liệu trình dinh dưỡng tại Cela Detox, bạn sẽ khởi động ngày mới một ly tảo xoắn tươi pha loãng. 10/10 khách hàng của chúng tôi nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khoẻ chỉ sau 01 tuần liên tiếp sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời mà thức uống này mang lại nhé!  

1. Ăn uống ngon miệng và tiêu hoá dễ dàng hơn

Tảo xoắn là một sự thay thế hoàn hảo cho men vi sinh giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe đường ruột. Nó có thể được tiêu hóa dễ dàng, giúp bảo toàn vi khuẩn lành mạnh trong cơ thể và biến nó thành prebiotic hữu dụng. Ngoài ra:

  • Tảo xoắn có các chất Protein và Acid amin có tác dụng hạn chế sự xói mòn của các chất chua trong dạ dày và làm lành các ổ loét.
  • Tảo xoắn có nhiều hoạt chất tạo môi trường kiềm, có khả năng trung hòa các acid gây ra viêm loét trong dạ dày – tá tràng.

2. Cải thiện tình trạng viêm mũi dị ứng

Các khoảng thời gian giao mùa và đặc biệt khi bước vào mùa lạnh, viêm mũi dị ứng trở thành căn bệnh phổ biến và ngày càng dễ mắc hơn do chất lượng không khí đi xuống. Cela Detox khuyên bạn có thể sử dụng đều đặn 2g tảo xoắn tươi mỗi ngày giúp giảm đáng kể các triệu chứng như: ngứa mũi, chảy nước mũi, hắt hơi và nghẹt mũi.

Tác dụng tuyệt vời này của tảo xoắn tươi được giải thích như sau: Sắc tố C-phycocyanin cũng có trong tảo xoắn giúp ức chế giải phóng Histamin một cách có chọn lọc từ các dưỡng bào, vì thế làm giảm các phản ứng của cơ thể với tác nhân gây dị ứng.

3. Cải thiện sức mạnh và sức bền của cơ bắp

Đối với những khách hàng đang thực hiện cường độ tập luyện cao, tảo xoắn giúp giảm tình trạng đau mỏi cơ và nâng cao sức chịu đựng của cơ.

Lượng Protein trong tảo xoắn chiếm đến 55-74%. Tỉ lệ % này lớn hơn rất nhiều so với thịt bò hay trứng. Chính điều này khiến tảo xoắn Spirulina trở thành nguồn cung Protein hoàn hảo cho người họa động thể chất cần phát triển cơ bắp, cải thiện độ bền hệ cơ.

4. Giảm mỡ máu 

Uống tảo xoắn đều đặn có thể làm giảm lượng cholesterol toàn phần, cholesterol có hại (LDL cholesterol), chất béo trung tính và làm tăng lượng cholesterol có lợi (HDL cholesterol) – hay còn gọi là lượng mỡ tốt cho cơ thể.

Ngoài ra, tảo xoắn tươi còn có những lợi ích khác như:

  • Chống oxy hoá và chống viêm
  • Giảm huyết áp
  • Phòng chống thiếu máu…

Dù là loại siêu thực phẩm có lợi cho sức khỏe, chọn không đúng tảo sạch sẽ gây nhiều nguy hiểm hơn khi sử dụng. Tảo xoắn Spirulina bị nhiễm độc có thể gây tổn thương gan, buồn nôn, nôn, khát nước, mệt mỏi, nhịp tim nhanh, ….

Tại Cela Detox, bạn hãy an tâm tận hưởng thức uống tươi ngon này bởi chúng tôi phối hợp sản xuất cùng Trung tâm nuôi tảo Tâm An, Quảng Ninh – Cơ sở cung cấp sản phẩm tảo xoắn tươi 100% uy tín và chất lượng cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sâu hơn về các liệu trình dinh dưỡng và cách sử dụng tảo xoắn trong chế độ ăn hàng ngày.

Tìm hiểu Hệ thống liệu trình dinh dưỡng tại Cela Detox.